14 tháng 8 2016

Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần 14 tháng 8 2016

Lựa chọn váy cưới ra sao luôn là vấn đề khiến các cô dâu trẻ đau đầu. Mặc váy màu gì, kiểu dáng thế nào để cô dâu trở nên lộng lẫy hơn trong ngày cưới? Tham khảo ngay kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu cũng cần biết dưới đây nhé.


Bất kỳ cô dâu nào cũng mong muốn trở nên xinh đẹp, nổi bật trong ngày cưới, chính vì vậy việc lựa chọn trang phục cưới trở nên hết sức quan trọng. Làm sao để chọn được bộ trang phục đẹp, lỗng lẫy, thoải mái lại không cần quá cầu kỳ.. luôn khiến các cô dâu trở nên đau đầu. Nhiều cô dâu luôn tỏ ra lúng túng trước việc lựa chọn trang phục cưới. Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp, chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Ngay từ xa xưa, các cô dâu đã không tiếc tiền để chi trả cho những chiếc áo cưới được làm từ chất liệu cao cấp như nhung, lụa, tơ, satin, lông thú… Chiếc áo cưới đầu tiên được xuất hiện vào năm 1406 trong đám cưới của hoàng tử Erik (Đan Mạch) và công chúa Philippa (con gái vua Henry IV nước Anh).
Thuật ngữ "áo cưới" chính thức được đặt ra trong những năm 1930 của thế kỉ 19

Thuật ngữ “áo cưới” chính thức được đặt ra trong những năm 1930, và thập kỉ này trở thành khoảng thời gian mang đầy vẻ quyến rũ của thời trang. Bất chấp sự khó khăn về mọi mặt của đời sống, các cô gái luôn cố gắng sắm cho mình một chiếc áo cưới để diện trong buổi lễ thành hôn của mình, để trở nên xinh đẹp, quyến rũ và lỗng lẫy nhất.  

Để chọn được một bộ váy cưới đẹp, tham khảo ngay một số kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp dưới đây nhé! 

Bạn nên may hay thuê váy cưới?

Nhiều bạn gái chuẩn bị cưới đều băn khoăn chọn lựa giữa việc tự may hay thuê váy cưới ở cửa hàng? Việc thuê hay may váy cưới đều có những ưu nhược điểm khác nhau, và để chọn cho mình một bộ áo cưới đẹp, lộng lẫy vào ngày cưới bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chọn váy cưới được các chị em chia sẻ dưới đây về việc lựa chọn thuê hay may váy cưới nhé.

Thuê váy cưới giúp cô dâu có nhiều sự lựa chọn về các kiểu váy ưng ý, thay đổi được nhiều mẫu mã khác nhau và đặc biệt là được thử rất nhiều bộ váy để lựa chọn một bộ ưng ý và phù hợp với vóc dáng nhất. Giá thuê váy cưới hiện nay dao động từ 1,5 – 2 triệu đồng. Nếu thuê tại các ảnh viện áo cưới đi kèm cùng gói trang điểm, làm tóc, áo dài sẽ khoảng từ 5 – 10 triệu đồng tùy vào từng gói dịch vụ bạn lựa chọn. Thông thường các cô dâu có điều kiện kinh tế thấp, vừa phải thường chọn luôn gói trang điểm, chụp ảnh cưới và mang váy cưới về nhà để tiết kiệm chi phí.
Hạn chế của việc thuê váy cưới không phù hợp với những cặp đôi phải tổ chức cưới nhiều lần, vì như vậy chi phí sẽ rất cao. Hơn nữa, nếu trong quá trình sử dụng váy cưới nếu có vấn đề gì bạn sẽ phải bồi thường chiếc cưới với giá cao hơn giá may váy.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Bạn nên lựa chọn hình thức thuê váy cưới để tiết kiệm chi phí cưới hỏi 
May váy cưới giúp bạn có một chiếc váy phù hợp với vóc dáng cơ thể, rất thích hợp cho những cặp đôi phải tổ chức cưới nhiều lần. Tuy nhiên, nếu lựa chọn hình thức may váy cưới, bạn chỉ sử dụng 1 lần duy nhất vì vậy việc bỏ ra một khoản tiền để may chiếc váy cưới là không nên, thay vào đó bạn có thể để dành tiền cho đám cưới hoặc cho tuần trăng mật. Đây là chưa kể đến việc những cô dâu chọn may váy cưới lại đau đầu giữa việc lựa chọn kiểu dáng váy hợp dáng người, chất liệu vải và quan trọng là nơi may váy uy tín, dáng váy đứng, ôm sát cơ thể.
Việc may hay thuê váy phụ thuộc vào tài chính của từng gia đình, tuy nhiên để tiết kiệm chi phí tổ chức đám cưới bạn nên lựa chọn thuê váy cưới nhé. 


Kinh nghiệm chọn, mặc thử váy cưới


Đặt lịch trước với nơi cho thuê áo cưới

Đây là một trong những kinh nghiệm chọn váy cưới được nhiều người chia sẻ nhất. Trước khi chọn váy cưới bạn nên hẹn trước với nơi cho thuê áo cưới. Bạn có thể liên hệ hẹn lịch trước váo studio áo cưới để tiệm sắp xếp người tư vấn tốt nhất cho bạn. Giữa những chiếc váy cưới tuyệt đẹp với các phong cách khác nhau, các chuyên gia với con mắt chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy cưới đẹp và phù hợp với bạn nhất.
Bạn không nên thử váy cưới vào buổi chiều tối bởi đó là khoảng thời gian các studio, ảnh viện áo cưới sẽ khá đông khách và người tư vấn sẽ không thể tận tâm nhất cho bạn được. Chính vì vậy nên lựa chọn thời gian hợp lý để chọn và nhận tư vấn từ các chuyên gia ảnh cưới nhé.

Đi cùng với những người bạn thân

Kinh nghiệm chọn váy cưới được nhiều chị em chia sẻ cho biết, bạn nên đi cùng 1 hoặc 2 người bạn đáng tin cậy nhất để giúp bạn cho ý kiến và chọn cho bạn những mẫu áo cưới phù hợp nhất. Đồng thời những người bạn thân sẽ giúp bạn tự tin hơn khi khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trước bao ánh nhìn.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Để chọn được một chiếc váy cưới phù hợp nhất bạn nên đi cùng một vài người bạn thân nhất để hỏi ý kiến của họ.

Không chạy theo xu hướng thời trang

Bởi xu hướng thời trang áo cưới thay đổi rất nhanh, và chúng mau chóng sẽ trở nên lỗi mốt. Chiếc áo cưới tuyệt vời nhất chính là chiếc áo “không tuổi”, những kiểu áo kết hợp cả hai yếu tố cổ điển và hiện đại và phù hợp, tôn lên vóc dáng cơ thể bạn chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy quyến rũ, tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều. Quan trọng hơn đó là những tấm hình ghi dấu sự kiện quan trọng này, và như vậy cho dù là hàng chục năm sau thì khi nhìn lại chiếc váy cưới vẫn không bị lỗi thời. Trong trường hợp bạn quyết định mua váy cưới thì đó còn là một kỷ vật vô giá bạn có thể để dành cho con gái bạn nữa nhé.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Tuyệt đối không nên chọn những bộ trang phục cưới theo xu hướng thời trang nhé.

Diện một bộ đồ lót thật đẹp

Trong lúc thử áo cưới, sẽ có nhiều lần bạn có thể ngắm nhìn mình trước gương với bộ đồ lót của mình. Chính vì vậy một chiếc áo ngực đẹp sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, tự tin và có những cảm xúc tích cực hơn về bản thân. Không những vậy, chiếc áo ngực vừa vặn còn giúp bạn tìm ra được chiếc váy cưới ưng ý hơn. Bạn có thể coi đây là một món quà cho chính mình khi chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời.

Mang theo một chiếc máy ảnh

Trong quá trình đi chọn váy cưới bạn nên mang theo một chiếc máy ảnh, và hãy cố gắng nhờ bạn của bạn chụp nhiều góc độ khác nhau khi bạn mặc chiếc váy cưới vào. Những kinh nghiệm chọn váy cưới cho thấy, chiếc gương có thể “nịnh hót” nhưng máy ảnh thì không bao giờ. Chính vì vậy, việc chụp những bức ảnh với nhiều góc độ khác nhau giúp bạn ngắm được hết mọi vẻ đẹp cũng như nhược điểm của từng chiếc váy cưới.
Sau đó bạn mang những bức ảnh này về nhà để ngắm nghía và suy nghĩ, cũng như hỏi ý kiến bạn bè người thân xem mình nên chọn chiếc áo nào là phù hợp nhất. Bằng cách này sẽ giúp bạn lựa một bộ váy cưới đẹp, quyến rũ. 

Cách chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người


Mỗi cô dâu lại có vóc dáng, màu da khác nhau nên khi chọn váy cưới cần tìm hiểu kỹ cách chọn nhằm khắc phục tối đa khuyết điểm cơ thể, khoe khéo nét đẹp ngoại hình để thật rạng rỡ và xinh đẹp trong ngày thành hôn. Khi chọn áo cưới, cần biết mỗi kiểu thiết kế sẽ phù hợp với từng dáng người khác nhau, cũng như màu sắc áo cưới còn tùy thuộc vào màu da của bạn. Để hiểu rõ hơn bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm chọn váy cưới phù hợp cho từng dáng người dưới đây nhé!

Chọn váy cưới cho dáng người đồng hồ cát

Đây là kiểu vóc dáng lý tưởng nhất của bạn gái, vì với đặc điểm vòng 1 và vòng 3 gần bằng nhau, vòng 2 thon nhỏ gợi cảm, cô dâu rất dễ chọn váy cưới. Hầu như kiểu váy áo nào cũng dễ dàng tôn dáng cho cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Tuy nhiên, một số kinh nghiệm chọn váy cưới cho thấy: các kiểu váy đuôi cá, váy cúp ngực là lựa chọn tuyệt vời hơn cả bởi chúng sẽ tôn thêm nét đẹp quyến rũ và thân hình hoàn hảo của bạn.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Bạn nên chọn chiếc váy cưới đuôi cá hay váy cúp ngực để tôn nên vóc dáng chuẩn của mình.

Chọn váy cưới cho dáng người quả lê

Hay còn được gọi là dáng tam giác xuôi vì vòng 3 lớn hơn hẳn so với vòng 1, vai nhỏ, hẹp. Những cô dâu có vóc dàng này nên chọn các thiết kế có vai, tay phồng khắc phục nhược điểm vai nhỏ để cơ thể trông cân đối hơn. Các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ, kết hợp phần cổ thuyền sang trọng cũng rất thích hợp vì chúng giúp bạn khoe khéo đường cong đẹp từ eo xuống hông, vốn là ưu điểm vượt trội của dáng quả lê.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Với những cô nàng có vóc dáng quả lê nên chọn các kiểu váy cưới chữ A xòe nhẹ để tôn nên vẻ đẹp của cơ thể.

Chọn váy cưới cho dáng người quả táo

Nếu sở hữu vòng 1 lớn hơn vòng 3, thân trên to ngang, hẹp dần xuống hông, bạn nên chọn các loại váy cưới cổ chữ V để tạo cảm giác thanh mảnh cho phần thân trên. Ngoài ra, váy cưới nên may bằng các chất liệu mềm mại, bay bổng như satin, voan, sheer, chiffon và tránh những họa tiết trang trí tập trung ở vai, ngực. Cô dâu quả táo cũng không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Cô dâu dáng người quả táo không nên chọn các kiểu váy áo dáng cổ thuyền, cổ cao tay dài vì sẽ khiến cơ thể trông to và mất cân đối.

Chọn váy cưới cho dáng người quả chuối

Do đặc điểm số đo 3 vòng không có sự chênh lệch lớn, vòng 2 gần bằng vòng 1 và vòng 3, khi chọn áo cưới các cô dâu dáng quả chuối cần chú ý đến những thiết kế có thể tạo điểm nhấn cho thân hình khá suôn đuột của mình. Các loại trang phục có độ phồng tự nhiên như kiểu váy chữ A có chi tiết nhấn nhá ở eo rất thích hợp với vóc dàng này. Đồng thời, tránh xa những chiếc váy quá ôm sát cơ thể, vì chúng sẽ dễ dàng làm lộ khuyết điểm không có đường cong. Thay vào đó, những kiểu váy bồng bềnh, nhiều họa tiết trang trí hoa 3D sẽ giúp bạn tròn trịa và trông nữ tính, ngọt ngào hơn.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Các loại trang phục có độ phồng tự nhiên như kiểu váy chữ A có chi tiết nhấn nhá ở eo rất thích hợp với vóc dàng này.

Chọn váy cưới cho cô dâu có vòng một “khiêm tốn”

Kinh nghiệm chọn váy cưới đối với các cô dâu ngực nhỏ chính là thay vì chọn các kiểu váy độn ngực mang cảm giác nặng nề, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc váy thoải mái với mình.
Giải pháp cho các cô dâu đó là những chiếc váy có phần ngực và thân xếp tầng, xếp hoa để tăng ảo giác về vòng một. Hoặc những chiếc váy hai dây hơi đổ cổ sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài quyến rũ hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh những chiếc váy có họa tiết rườm rà, rối mắt ở phần thân. Một gợi ý nho nhỏ cho bạn, một chiếc váy có cổ thuyền, có tay và xòe rộng phía dưới vừa che giấu vòng một nhỏ, vừa không làm lộ bắp tay của cô dâu.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Giải pháp cho các cô dâu đó là những chiếc váy có phần ngực và thân xếp tầng, xếp hoa để tăng ảo giác về vòng một.
Hoặc một chiếc váy cưới với thiết kế lệch vai, xếp vải tuyn trước ngực sẽ tạo độ xốp giúp vòng một trông có vẻ đầy đặn và bắt mắt hơn . Thêm vào đó, váy đuôi cá chiết cao khoe eo thon tôn thêm đường cong đối lập với vòng ngực giúp tạo ảo giác vòng ngực đầy đặn hơn, cơ thể mềm mại hơn.

Với cô dâu có vòng một đầy đặn

Sở hữu vòng một đầy đặn chính là mơ ước của nhiều quý cô. Nhưng nếu không khéo léo trong việc lựa chọn những kiểu váy cưới rườm rà, kiểu cách, bạn có thể bị kém duyên dáng ngay tức khắc.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Bạn có thể chọn những chiếc váy quây ngực để tận dụng lợi thế từ vòng một đầy đặn. 
Chiếc váy phù hợp với bạn là những chiếc váy chất liệu voan nhẹ, rủ thẳng tự nhiên. Hoặc là những chiếc váy tận dụng được lợi thế vòng một như váy quây ngực, nó sẽ mang lại vẻ gợi cảm nhưng vẫn rất lộng lẫy và phù hợp với bạn đó.

Với cô dâu có thân hình khá nhỏ nhắn

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kiểu váy cưới có thể giúp các cô dâu có dáng người nhỏ trông đầy đặn hơn và có thể ăn gian chiều cao. Đó có thể là các kiểu váy như trumpet, váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông dài… Hãy chú ý với những kiểu váy có phần eo chiết thấp, chất liệu váy nặng nề, vì nó càng làm cho bạn trông nhỏ bé hơn trong chiếc váy có phần đồ sộ.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Với những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn nên chọn các kiểu váy như trumpet, váy chữ A xòe rộng, váy dáng suông dài.

Với cô dâu có dáng người đầy đặn

Những cô dâu có dáng người đầy đặn như thế là một lợi thế lớn khi chọn lựa trang phục, kể cả váy cưới cũng vậy. Bạn hãy tận dụng lợi thế đó trong việc lựa chọn váy cưới để khoe vóc dáng khá hoàn hảo của mình.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Trong trường hợp cô dâu có vóc dáng đầy đặn nên chọn những trang phục có chất liệu ren để trông sang trọng và gợi cảm nhé
Những kiểu váy cưới dài tay chất liệu ren sẽ khiến bạn trông thật sang trọng mà vẫn gợi cảm, đặc biệt là với chất liệu ren tinh tế. Ngoài ra, váy khoét ngực sâu, khoét lưng… cũng là là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn “khoe” dáng đẹp.

Với cô dâu có vóc người to, ngoại cỡ

Một lựa chọn thông minh trong kinh nghiệm chọn váy cưới cho người có vóc dáng to lớn là một chiếc váy đơn giản, tránh xa các chi tiết cầu kì. Áo cưới ngoại cỡ thường có kích thước rộng (vòng ngực từ 90 cm trở lên), thiên về dáng váy chữ A hoặc may 8 mảnh để tạo cảm giác suông, thon gọn cho cô dâu.
Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
Cô dâu có vóc dáng người to nên chọn váy cưới bằng vải ren hơi chun để được thoải mái khi mặc và di chuyển nhé.
Về chất liệu, cô dâu quá khổ nên chọn váy cưới bằng vải ren hơi chun để luôn thoải mái khi mặc, di chuyển. Họa tiết dạng xếp ly chéo tại vùng eo hoặc cúp ngực sẽ giúp cho vòng 1, vòng 2 cân đối hơn. Bạn nên nhớ tránh xa các kiểu váy quá nhiều chi tiết và kiểu cách diêm dúa nhé. Nó sẽ phá hỏng mọi nỗ lực trong việc trông thon gọn hơn trong lễ cưới của bạn đấy. Bên cạnh đó, bạn hãy tập luyện các chế độ thể dục hợp lí để có đủ tự tin trước ngày trọng đại của cuộc đời với chiếc váy cưới phù hợp nhất nhé.

Chọn váy cưới theo màu sắc, làn da và địa điểm tổ chức

Chọn váy cưới theo màu sắc

  • Váy cưới hiện nay không còn bị giới hạn ở màu trắng mà có thêm nhiều lựa chọn như hồng, đỏ, tím và cả váy in hoa... Tuy nhiên, màu trắng vẫn được các cô dâu ưu tiên lựa chọn hơn cả. Theo kinh nghiệm chọn váy cưới cho biết, màu trắng không chỉ giúp nước da sáng hơn, tạo phong cách thanh lịch mà 10-20 năm sau, khi xem lại ảnh cưới, cô dâu vẫn không bị lỗi mốt.
  • Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
    Ngoài màu trắng bạn có thể lựa chọn váy cưới màu đỏ, xanh... để tôn lên nước da trắng của mình.

    Chọn váy cưới theo làn da

    Đây là một trong những kinh nghiệm chọn váy cưới mà bất kỳ cô dâu nào cũng nên lưu ý. Theo đó, quy tắc đơn giản mà bất cứ cô dâu da “ngăm” nào cũng cần nhớ là ngoài màu trắng tinh khôi, bạn cũng nên tránh xa các gam màu quá nóng và rực rỡ như đỏ, vàng, màu neon vì chúng sẽ làm da bạn thêm sạm đen, thiếu sức sống. Thay vào đó hãy chọn màu trắng đục, màu nude, pastel để trông rạng rỡ và tươi sáng hơn.
    Với những cô nàng có nước da trắng xanh, lựa chọn hoàn hảo nhất là các kiểu váy cưới thuộc gam màu nóng như đỏ, cam, vàng ..... Những gam màu rực rỡ này luôn giúp cô dâu thêm hồng hào, khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

    Chọn váy cưới theo địa điểm tổ chức

    Một chiếc váy dài thướt tha với khăn voan điệu đà sẽ giúp bạn nổi bật nếu được tổ chức tại khách sạn. Tuy nhiên chiếc váy cưới sẽ biến thành tai họa nếu đám cưới của bạn được tổ chức trên bãi biển. Bởi tiệc cưới trên bãi biển hay ngoài trời thì một chiếc váy ngắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Chúng sẽ giúp bạn năng động và thoải mái vui chơi dưới ánh mặt trời mà không lo những sự cố có thể xảy ra. Chính vì vậy, bạn hãy xác định địa điểm tổ chức lễ cưới trước khi chọn váy cưới nhé.
  • Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
    Nếu tổ chức đám cưới ở biển bạn nên chọn những chiếc váy cưới bay bổng, nhẹ nhàng, dễ di chuyển nhé!

  • Kinh nghiệm mặc váy cưới đẹp nhất trong lễ cưới

  • Để buổi tiệc cưới diễn ra hoàn hảo nhất thì việc lựa chọn phụ kiện đi kèm, trang điểm và đi đứng trong lễ cưới là điều hết sức quan trọng. Tham khảo một số kinh nghiệm giúp cô dâu mặc váy cưới đẹp nhất trong tiệc cưới dưới đây nhé.

  • Chọn nội y phù hợp
  • Một bộ trang phục nội y phù hợp là điều cần thiết, giúp nâng đỡ và đẩy số đo các vòng cho cô dâu. Ví dụ, khi cô dâu mặc váy cưới quây, vòng 1 sẽ có sự khác biệt hoàn toàn khi chọn nội y silicon không dây và miếng mút giúp đẩy vòng 1 trông đầy đặn hơn, và tạo cảm giác tự nhiên hơn. Đây cũng chính là kinh nghiệm chọn váy cưới giúp bạn tỏa sáng hơn trong ngày cưới của mình.
  • Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
    Một trong những kinh nghiệm chọn váy cưới cho thấy, chọn một bộ trang phục nội y phù hợp giúp tôn nên mọi vóc dáng chuẩn đẹp cho cô dâu.
  • Thông thường, loại vải được sử dụng trên váy cưới tuy chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng nhưng do thiết kế phức tạp và đồ sộ của trang phục ngày cưới nên gây nên cảm giác nặng nề. Chính vì vậy, những bộ đồ nội y hàng ngày không phù hợp cho mặc váy cưới. Cô dâu nên chọn những bộ đồ nội y mỏng, thiết kế đơn giản, màu sắc cùng tông với váy cưới. Tùy thuộc vào hình dáng của váy cưới để quyết định về kiểu đồ lót phù hợp.

  • Trang điểm ngày cưới
  • Trang điểm ngày cưới là việc làm cần thiết, và phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố: lựa chọn váy cưới, làn da, dáng người… của cô dâu. Với cô dâu lựa chọn màu váy cưới là màu trắng thì nên trang điểm nhẹ nhàng, với tông màu tươi sáng để làm nổi bật mọi ưu điểm của cô dâu. Hiện nay các cô dâu đều ưa cách trang điểm nhẹ nhàng, quan trọng nhất là một làn da sáng, mịn màng, môi hồng hào và nhấn vào đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng. Cùng với đó các kiểu tóc búi nhẹ nhàng, tóc tết tinh tế cũng được lên ngôi. Phong cách trang điểm nhẹ nhàng sẽ giúp cô dâu trông trẻ trung hơn trong ngày trọng đại của cuộc đời.

  • Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần
    Tùy vào việc lựa chọn trang phục cưới sẽ có những phong cách trang điểm khác nhau
  • Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm chọn váy cưới cho cô dâu mà bạn có thể tham khảo. Chuyên mục Cưới hỏi của Áo cưới Kim Tuyến Bridal cũng cập nhật rất nhiều các kinh nghiệm chụp ảnh cưới, kinh nghiệm chọn váy cưới, mà bạn có thể tham khảo nhé!

    • Chúc bạn trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.

Similar To "Kinh nghiệm chọn váy cưới đẹp cô dâu nào cũng cần"


Không có nhận xét nào :